THIẾT KẾ WEB BOOKING HOTEL | CÔNG TY THIẾT KẾ WEB360DO
THIẾT KẾ WEB BOOKING HOTEL | CÔNG TY THIẾT KẾ WEB360DO

HLV Park bất ngờ đổi lịch tập kín, 'cấm cửa' phóng viên tác nghiệp

Thứ năm - 22/11/2018 02:38
Theo lịch dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập vào chiều 22/11, song vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bất ngờ cho đội tập trên sân Hàng Đẫy buổi sáng mà không thông báo.
HLV Park bất ngờ đổi lịch tập kín, 'cấm cửa' phóng viên tác nghiệp

 

Tối 24/11, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia trên sân nhà ở trận đấu cuối cùng của bảng A tại AFF Cup 2018. Hòa Myanmar ở cuộc đối đầu trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo phải giành ít nhất một điểm trong trận đấu này nếu muốn có được tấm vé vào bán kết.

Do tính chất căng thẳng của trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bất ngờ hủy lịch tập cũ. Theo lịch dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập vào chiều nay (22/11), song buổi sáng cùng ngày, các cầu thủ đã có mặt tại sân Hàng Đẫy.

HLV Park bat ngo doi lich tap kin, 'cam cua' phong vien tac nghiep hinh anh 1
Các cầu thủ nhanh chóng lên xe ra về sau buổi tập kín của đội tuyển Việt Nam.

Theo quan sát, buổi tập được bảo vệ một cách nghiêm ngặt với gần 10 chiến sĩ cảnh sát cơ động. Ngoài những thành viên trong đội tuyển và bộ phận an ninh, không ai được phép vào sân, kể cả phóng viên của các cơ quan báo chí.

Bên cạnh đó, xe cứu thương cũng được điều động để có mặt trong buổi tập hôm nay nhằm phản ứng kịp với tình hình.

Trao đổi với một chiến sĩ cảnh sát cơ động, người này cho biết đây là buổi tập kín của đội tuyển nên phóng viên không được tác nghiệp. Nếu muốn vào sân, phóng viên phải đợi đến buổi tập ngày mai tại VFF, khi đó các cơ quan báo chí sẽ có 20 phút để quan sát và ghi hình.

Buổi tập của đội tuyển kéo dài đến 12h30. Các cầu thủ vội vàng lên xe ngay trong sân trước khi di chuyển để trở về khách sạn. Rèm cửa trên xe buýt của đội tuyển được kéo xuống toàn bộ nhằm tránh để lộ nhân sự của buổi tập hôm nay.

HLV Park bat ngo doi lich tap kin, 'cam cua' phong vien tac nghiep hinh anh 2
Xe buýt của đội tuyển nhanh chóng di chuyển về khách sạn.

Có thể thấy, bước vào cuộc đối đầu với đội tuyển Campuchia, HLV Park Hang-seo đã có những toan tính nhất định nhằm tiến sâu tại AFF Cup 2018. Dù đã chính thức bị loại, đối thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn tràn đầy tự tin sau chiến thắng 3-1 trước Lào ở vòng đấu trước.

Để chuẩn bị cho lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VIII, trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park thuộc khuôn khổ vòng bảng sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Hai ngày trước khi bóng lăn, phe vé đang hoạt động rất năng nổ bên ngoài sân vận động, song giá bán đã có phần hạ nhiệt so với hôm qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây